Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

CAMERA CÓ DÂY VÀ KHÔNG DÂY

Để lựa chọn loại camera  phù hợp, sử dụng hiệu quả hẳn không hề dễ dàng. Sau đây là ưu và nhược được của 2 loại camera quan sát không dây và có dây có thể ít nhiều giúp khách hàng trong việc chọn mua sản phẩm.

Camera có dây

Khi lắp đặt camera có dây việc đầu tiên phải nghĩ đến đó là cách đi dây, nếu dây đi không hợp lý gây mát cảnh quan, nếu đi ngầm thì chi phí rất cao và khi gặp sự cố rất khó khắc phục. Camera khó di chuyển vì phụ thuộc vào dây.
Tuy nhiên camera có dây vẫn khá được ưa chuộng vì không bị nhiễu sóng. Những hình ảnh được nén và chuyển giao như các gói dữ liệu thông qua các dây cáp, trực tiếp vào các thiết bị màn hình hoặc đầu ghi. Do đó khi sử dụng bạn không phải lo lắng khi thay đổi đường dây điện thoại hoặc điều kiện thời tiết không thuận lợi. Đặc biệt hơn sử dụng các thiết bị giám sát có dây cũng làm giảm đáng kể nguy cơ hệ thống bị tấn công từ xa.
camera khong day

Camera không dây

Giá của camera không dây không hề cao, có thể lắp đặt camera ở mọi nơi mà kẻ gian không ngờ tới do loại camera không có dây. Lợi thế lớn của camera không dây là hình ảnh rõ nét, âm thanh rõ ràng. Mặc dù không cần một cáp truyền dữ liệu, các camera vẫn đòi hỏi một nguồn năng lượng tức là phải sử dụng nguồn điện tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng pin. Nếu sử dụng pin thì bạn nên sử dụng loại pin chất lượng cao có thể sử dụng lâu dài, chẳng hạn như một pin lithium ion, nếu không bạn sẽ phải thay pin thường xuyên. Tốt nhất là bạn nên sử dụng loại pin có thể dùng nhiều lần khi hết pin thì có thẻ sạc pin. Nhược điểm lớn nhất của camera quan sát không dây là có thể bị can thiệp, bị hack, hay bị nhiễu tín hiệu. Tín hiệu có thể bị nhiễm bởi sóng điện thoại di động, vật cản như bức tường, thời tiết bất lợi, gần đường dây điện, và các vết đen. Tín hiệu có thể bị đứt quãng hoặc mất hoàn toàn, tín hiệu thất thường, trên màn hình xuất hiện hạt đen trắng. Để tránh bị hack bạn có thể đặt mật khẩu và thay đổi mật khẩu thường xuyên.

camera co day

Đó là 1 số ưu và nhược điểm của 2 loại camera bạn có thể tham khảo để có lựa chọn đúng đắn khi mua sản phẩm. Ngoài ra để nhận sự tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

Cty cổ phần thiết bị an ninh Bách khoa Việt, địa chỉ: số 9 ngõ 40 Phan Đình Giót, Hà Nội. SĐT: 04.38688822. website:http://bachkhoaviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét