Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Tìm hiểu chuông cửa có màn hình

Cổng là nơi ra vào thường xuyên của ngôi nhà hay công ty bạn, việc kiểm soát ra vào ở cổng là hết sức cần thiết. Chuông cửa có màn hình giúp bạn dễ dàng  quản lý ra vào cho ngôi nhà hay công ty của bạn mà không tốn thời gian, công sức vẫn có thể nhìn thấy mọi hoạt động đang diễn ra. Trên thị trường chuông cửa có màn hình rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng.

chuong cua co man hinh

Một bộ chuông cửa có màn hình gồm:

Camera chuông cửa được gắn ngoài cổng để thu âm thanh và hình ảnh.
_ Màn hình gắn trong nhà để hình ảnh được truyền đến cho người theo dõi, quan sát
_ Khóa từ dùng để điều khiển đóng mở cửa. Ngoài ra còn có thể thêm một số bộ phận như bộ nguồn dự phòng, Interphonr, các camera kết nối...

Cách thức hoạt động của một chuông cửa có hình:

 - Khách đến nhà sẽ bấm vào nút gọi cửa trên camera chuông cửa gắn ngoài cổng.
- Camera chuông cửa thu lại hình ảnh và truyền tín hiệu về màn hình trung tâm.Màn hình trung tâm nhận tín hiệu và phát chuông báo hiệu cho chủ nhà biết cókhách.
- Chủ nhà đến chỗ màn hình để quan sát, nếu muốn nói chuyện với khách thì bấm nút nói chuyện (biểu tượng hình điện thoại trên màn hình) để kết nối.
- Sau khi trao đổi nếu muốn mời khách vào thì chủ nhà sẽ nhấn nút mở cửa ( biểu tượng hình cái khóa trên màn hình). Khóa từ sẽ mở ra để khách vào nhà.
- Sau khi khách đi vào và đóng cổng lại thì khóa từ sẽ tự động khóa cổng lại.
Ngoài ra Bách Khoa Việt còn cung cấp camera quan sát, thiết bị nhà thông minh và định vị...

Mọi thông tin xin liên hệ: Cty cổ phần thiết bị an ninh Bách khoa Việt, địa chỉ: số 9 ngõ 40 Phan Đình Giót, Hà Nội. SĐT: 04.38688822. website:http://bachkhoaviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét